Sunday, April 10, 2011

Hướng dẫn mua gốm sứ trực tuyến

Hướng dẫn đặt hàng Online

Bước 1: Tìm mua sản phẩm.
Quý khách tìm kiếm thông tin, tính năng kỹ thật, hình ảnh... của sản phẩm. Khi đã chọn được sản phẩm cần mua xin bấm vào nút "Đặt mua" trong trang chi tiết của sản phẩm đó. Sau đó hệ thống sẽ tự động đưa Quý khách đến trang chi tiết đặt hàng. Trong trang này, Quý khách có thể hủy, chọn mua thêm hoặc cập nhật số lượng sản phẩm cần mua. Sau khi đã hoàn tất các bước đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin trong mục "Thông tin khách hàng".

Bước 2:
2.1) Đăng ký thông tin và chọn phương thức giao hàng
Chúng tôi sẽ chủ động gọi điện hoặc gửi tin nhắn xác nhận đặt hàng của Quý khách từ số điện thoại 0919321885
Hình thức 1: Quý khách đến Bát Tràng để nhận hàng
Hình thức 2: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi nếu Quý khách có yêu cầu. Hàng sẽ được chuyển qua đường bưu điện hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến quý khách (hình thức giao hàng trực tiếp chỉ áp dụng tại khu vực Tp.HCM, Hà Nội )

*Lưu ý:
Chúng tôi có đường vận tải vào Hồ Chí Minh 04 ngày/ chuyến bằng ô tô nên giảm được chi phí vận chuyển, giá vận chuyển tốt.

2.2) Thanh toán
Thanh toán: Với khách hàng mua lẻ thanh toán 100%; với khách hàng đặt hợp đồng đặt trước 75% giá trị hợp đồng


Khuyến cáo:
Với khách hàng đặt hàng quà tặng gốm sứ nên đặt hàng trước khi giao hàng là 2 tuần. Để đảm bảo chất lượng của hàng.
 Sau khi chuyển tiền, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi qua sô 0919321885 để chúng tôi tiện theo dõi.

* Các thông tin quy định khác:
- Việc đổi trả hàng: Quý khách vui lòng phản hồi đến 0919321885
Mọi thông tin cần thiết xin gửi qua Email: info@battrang.info hoặc Nick: vic_kt2000@yahoo.com

 

Mua gốm sứ trực tuyến http://battrang.info

No comments:

Post a Comment