Sunday, April 10, 2011

[ Đối tác của DSi ]

Trải quả 01 năm phát triển, DSi đã hình thành được hệ thống đối tác trong nhiều lĩnh vực. Đảm bảo uy tín hoạt động của DSi và thông qua những đối tác này DSi có thể hợp tác cung cấp tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ nhất.

GIỚI THIỆU MỘT SỐ ĐỐI TÁC ĐÃ VÀ ĐANG CÙNG DSI THỰC HIỆN CÁC DỰ ÁN CÔNG NGHỆ

HỆ THỐNG WEBSITE WEBMASTERVIET
Hệ thống hợp tác giữa DSi và đối tác Trịnh Gia. Đây là hệ thống tổng hợp dịch vụ trên internet đầy đủ nhất hiện nay.
http://webmasterviet.com

TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG
Địa chỉ: 57/97 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Tel: 04.835.8047 - Fax: 04.835.989
Là đơn vị tổ chức nhiều sự kiện trọng đại của đất nước như:

Các nội dung về chương trình vinh doanh Doanh nghiệp Hội nhập WTO 2008

http://saophuongdong.net/images/ico_news.jpgHình ảnh Hội chợ triển lãm Thương mại Việt Nam-WTO

http://saophuongdong.net/images/ico_news.jpgHình ảnh diễn đàn APEC - Hội nhập và phát triển 2007

http://saophuongdong.net/images/ico_news.jpgHình ảnh Festival Huế 2006

http://saophuongdong.net/images/ico_news.jpgHình ảnh Ngày hội Văn hoá các dân tộc Việt Nam 2005

http://saophuongdong.net/images/ico_news.jpgMùa xuân tôn vinh văn hóa dân tộc - Xuân Nhâm Ngọ 2002

http://saophuongdong.net/images/ico_news.jpgĐại nhạc hội Ghita toàn quốc 2002

DSi xây dựng trang website www.saophuongdong.net là website chính thức của chương trình vinh danh doanh nghiệp Việt Nam. Trong năm 2009 DSi tiếp tục cùng trung tâm phát triển hệ thống website bản đồ di tích Việt Nam, xây dựng hệ thống thông tin chào mừng chương trình 1000 năm Thăng Long.

VIỆN DI TÍCH
Viện Bảo tồn di tích là đơn vị sự nghiệp khoa học chuyên ngành trực thuộc Bộ Văn hoá - Thông tin, có chức năng nghiên cứu và thực hiện các nhiệm vụ Khoa học - Công nghệ trong công tác bảo tồn di tích trên cả nước.
Địa chỉ: 489 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hiện tại DSi đang xây dựng hệ thống thông tin cho viện và là đơn vị thực hiện công tác số hóa dữ liệu của viện đưa thông tin lên internet.

HỌC VIỆN QUỐC PHÒNG
Học viện Quốc phòng- trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, là trung tâm huấn luyện và đào tạo tướng lĩnh, sĩ quan cao cấp, cán bộ khoa học nghệ thuật quân sự đầu ngành của Quân đội Nhân dân Việt Nam; bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước và đoàn thể. Hầu hết các tướng lĩnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam đều phải qua học viện này.

Học viện được thành lập ngày 21 tháng 2 năm 1976 theo quyết định số 38/QP của Bộ Quốc phòng Việt Nam. Từ năm 1994 trực thuộc Chính phủ và Chính phủ giao cho Bộ Quốc phòng trực tiếp quản lý.

    * Ngày truyền thống: 3 tháng 1 năm 1977 {ngày khai giảng khóa đầu tiên}.
    * Trụ sở chính: số 93, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
DSi là đơn vị tư vấn xây dựng hệ thống thông tin nội bộ, website thông tin nội bộ của học viện. Hiện tại đang trong giai đoạn chạy thử hệ thống. Hệ thống thông tin nội bộ đáp ứng việc truyền tải thông tin trong nội bộ học viện,  kiểm soát lỗi của hệ thống máy tính trong học viện. Hướng tới việc chuyên môn hóa thông tin Học viện sẽ triển khai thêm hệ thống phân công công việc và hệ thống giao việc tự động trong mạng Lan. 

CỔNG THÔNG TIN GỐM SỨ BÁT TRÀNG
www.battrang.info
Hiện tại đây là cổng thông tin gốm sứ hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp thông tin về sản phẩm gốm sứ, các thông tin chuyên ngành về gốm sứ và các hoạt động văn hóa du lịch liên quan đến Bát Tràng. DSi là đơn vị xây dựng hệ thống và là đối tác phát triển kinh doanh trực tuyến sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Ký kết hợp đồng với rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm tại Bát Tràng và DSi tự hào là đơn vị kinh doanh gốm sứ trực tuyến thành công nhất tại Việt Nam.

KHÁCH SẠN BẢO SƠN

Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà nội .
Tel.: +84.4.38353536
Fax: +84.4.38355678
Khách sạn Bảo Sơn là đối tác của DSi trong vấn đề phát triển kinh doanh trực tuyến du lịch và giải pháp thanh toán trực tuyến. Trong giai đoạn khó khăn của du lịch thì cần phải có một hướng đi mới trong việc phát triển du lịch và tạo nhiều tiện ích hơn cho người đi du lịch. DSi là đơn vị chuyên nghiệp trong phát triển giải pháp thanh toán trực tuyến tích hợp với website và giải pháp xây dựng thương hiệu trên internet. Trong năm 2010 cùng việc kết hợp tổ chức các chương trình hướng tới 1000 năm Thăng Long. DSi cùng với Bảo Sơn sẽ triển khai các hệ thống thanh toán và truyền thông hướng ra thế giới.

ĐỒ GỖ MỸ ĐỨC
Địa chỉ : 108 Thái Hà - Đống Đa, Nội
Đây là đối tác của DSi trong việc phát triển kinh doanh trực tuyến đồ gỗ. Trong năm 2009 DSi đã tiến hành tư vấn thương hiệu và xây dựng hệ thống website cho Mỹ Đức. Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ trên internet, khẳng định lại thương hiệu của Mỹ Đức trên internet.


CÔNG TY TNHH CARINO NỘI THẤT
Địa chỉ: 684 Đường La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (84-4) 22462455 Hotline: 0912758000 Email: info@carino.vn
Là đơn vị bán lẻ đồ nội thất với chuỗi cửa hàng khá lớn tại Hà Nội. Carino cũng đang trong giai đoạn xây dựng thương hiệu và DSi đã kịp thời là đơn vị tư vấn và phát triển thương hiệu của Carino trên internet. Với giải pháp phần mềm và giải pháp SEO của DSi. Carino đang dần dần định vị trở thành một thương hiệu mạnh về thiết kế nội thất trên internet.

SƠN HÀ STONE
Địa chỉ văn phòng : Tầng 4 - Tòa nhà SONHA - CN1 - Khu Công nghiệp Từ Liêm, Hà Nội - Việt Nam.
Tel: 84-4.62656592; Fax: 84-4-62656593
www.stonevina.com
Là công ty thành viên của Tập đoàn Sơn Hà. Sơn hà stone là một trong những đơn vị cung cấp đá hàng đầu  Việt Nam. Và DSi lại một lần nữa trở thành đối tác phát triển thương hiệu trên internet của Sơn Hà stone. Với định hướng chiếm lĩnh thị trường trong nước và thông tin được tìm kiếm dễ dàng nhất. Sơn Hà stone đã triển khai giải pháp SEO của DSi để nâng cao lượng người tìm kiếm thông tin về đá và phổ cập tin tức đến mọi người thông qua công cụ Google.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG NGHỆ THUẬT HIỆN ĐẠI VIỆT NAM
Thư pháp trẻ: Trịnh Tuấn
Văn phòng: P410 Tập thể Bảo tàng Hồ Chí Minh, ngõ 67 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Cái tên Trịnh Tuấn không quá xa lạ với những người yêu thư Pháp và tìm hiểu về thư pháp. Là người trẻ tuổi đã có khá nhiều tác phẩm đạt kỷ lục Ghiness. Trịnh Tuấn là người yêu thích công nghệ, thích dùng công nghệ để giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật và viết lên cảm xúc của mình. DSi đã có duyên hội ngộ cùng Trịnh Tuấn. Dùng công nghệ của mình để giúp Trịnh Tuấn xây dựng website riêng của mình, một hệ thống không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo tính hữu dùng và khả năng tùy biến cao. DSi đang kết hợp cùng Trịnh Tuấn phát triển hệ tống www.trinhtuan.com ( Hay còn gọi là Chợ văn hóa Việt ) đưa thư pháp đến gần mọi người hơn.

- Thiet ke website - Thiết kế website

 

Vuong Manh Hoang
President & CEO
Digital service integration

Ad: D6, ngõ 61/23 , Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

M : +84 4 919321885|   E: hoangvm@dichvuso.vn |  W : http://www.dichvuso.vn

 GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TRÊN INTERNET TOÀN DIỆN
Thiết kế website 
Cung cấp Domain, Hosting, hạ tầng cho TMĐT  
Các giải pháp phát triển thương hiệu trên Internet ( SEO, quảng cáo Google...)
Giải pháp Marketing online cho doanh nghiệp
Đào tạo Marketing online theo nhu cầu
- Xây dựng giải pháp kinh doanh trực tuyến hoàn thiện

  IMPORTANT NOTICE
The information in this e-mail and any attached files is CONFIDENTIAL and may be legally privileged or prohibited from disclosure
At present the integrity of e-mail across the Internet cannot be guaranteed and messages sent via this medium are potentially at risk. All liability is excluded to the extent permitted by law for any claims arising as a result of the use of this medium to transmit information by or to www.dichvuso.vn

ü DSi is an Eco-Friendly Company: 
Please consider the environment before printing this e-mail

 

No comments:

Post a Comment